chuyên đề toán 10 chân trời sáng tạo

Quan chức phụ trách truyền thông của Cơ quan Mật vụ Mỹ Anthony Guglielmi hôm 13/11 cho biết mật vụ p thời tiết

【thời tiết】Mật vụ của cháu gái Tổng thống Mỹ nổ súng ngăn nhóm trộm xe

Quan chức phụ trách truyền thông của Cơ quan Mật vụ Mỹ Anthony Guglielmi hôm 13/11 cho biết mật vụ phụ trách bảo vệ cháu gái Naomi Biden của Tổng thống Joe Biden hôm 12/11 đã chạm trán ba người đang phá cửa sổ của một chiếc xe công vụ đỗ bên đường.

"Một đặc vụ đã nổ súng và không có ai bị trúng đạn",ậtvụcủacháugáiTổngthốngMỹnổsúngngănnhómtrộthời tiết Guglielmi nói, thêm rằng những kẻ trộm nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường và lực lượng hỗ trợ đã được điều động tới.

Nguồn thạo tin tiết lộ sự việc xảy ra ngoài nơi ở của Naomi ở khu Georgetown, thủ đô Washington, thêm rằng cô có thể không chứng kiến sự việc.

Naomi Biden và chồng được đội ngũ an ninh bảo vệ ở Washington, Mỹ, hồi tháng 2/2022. Ảnh: Reuters

Naomi Biden và chồng được đội ngũ an ninh bảo vệ ở Washington, Mỹ, hồi tháng 2/2022. Ảnh: Reuters

Quan chức Cơ quan Mật vụ Mỹ khẳng định không có mối đe dọa với bất cứ yếu nhân nào. Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Washington đang phối hợp với Cơ quan Mật vụ điều tra sự việc.

Naomi, 29 tuổi, là một trong 7 người cháu của Tổng thống Biden. Cô năm ngoái tổ chức đám cưới tại Nhà Trắng, đánh dấu lần đầu cháu gái của một tổng thống làm lễ cưới tại đây.

Naomi làm việc tại một công ty luật ở thủ đô Washington và là người đầu tiên cổ vũ ông nội ra tranh cử năm 2019. Chồng cô, Peter Neal, là luật sư tại Đại học Georgetown.

Ngọc Ánh(Theo NBC)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap